THẢO DƯỢC ĐẮP MÁT TĂNG CƯỜNG THỊ LỰC DOCTOR EYE

CẢI THIỆN NHỨC MỎI MẮT TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ

         Với thời đại công nghệ như hiện nay chúng ta luôn làm việc, học tập, giải trí đều sử dụng đến thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi,.. Như chúng ta đã biết các thiết bị điện tử phát ra ánh sáng xanh rất gây hại cho mắt, ánh sáng xanh được võng mạc mắt hấp thụ, từ đó sản sinh ra những chất độc hại tiêu diệt những dây thần kinh thị giác. Tiếp xúc liên tục sẽ làm cho mắt bị mỏi, nhức, mờ và khô mắt và thậm chí có thể gây mù lòa.

        Khi việc loại bỏ hoàn toàn các thiết bị điện tử là điều không thể vì thói quen sử dụng điện thoại, máy tính đã trở thành “căn bệnh mãn tính” thì không còn cách nào khác là chúng ta phải tìm cách để bảo vệ đôi mắt của mình luôn khỏe mạnh và tránh khỏi những triệu chứng nhức, mỏi, mờ, khô mắt. Những phương pháp sau đây sẽ giúp bạn cải thiện các tình trạng nhức mỏi mắt, khô mắt của ban:

  1. Massage giúp giảm nhức mỏi mắt

Massage là một trong những cách hiệu quả để giảm nhức mỏi mắt. Việc tác động trực tiếp vào mắt sẽ giúp các cơ được co giãn đều hơn, kích thích tế bào mạch máu hoạt động tốt hơn, từ đó giúp hỗ trợ giảm đau nhức, mỏi mắt nhanh chóng. Bạn hãy nhắm mắt lại thư giãn, sau đó dùng hai đầu ngón tay massage phía trên mí mắt theo vòng tròn liên tục trong khoảng 5 - 10 phút.

  1. Giảm bớt lượng bức xạ từ màn hình máy tính

Thay vì tăng độ sáng màn hình lên mức cao nhất thì bạn nên giảm bớt ánh sáng màn hình xuống mức thấp hơn một nửa. Đồng thời, ngồi xa máy tính và đặt mắt cách máy tính từ 50 - 60cm để giảm bớt căng thẳng cho mắt khi nhìn trực tiếp vào máy tính. Bởi khi ánh sáng của máy tính chiếu thẳng vào mặt sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, đặc biệt còn dẫn đến tình trạng đau mắt nếu sử dụng quá lâu. Do đó, hãy nhớ áp dụng thường xuyên cách này dù có sử dụng máy tính ở bất kỳ đâu chứ không phải chỉ riêng trong nơi làm việc để nhận được hiệu quả tích cực bạn nhé.

  1. Áp dụng quy tắc đặc biệt dành cho mắt 20:20:20

Khi tiếp xúc với điện thoại, máy tính quá lâu, tập trung nhìn vào màn hình khiến chúng ta căng mắt và quên chớp mắt, dẫn đến mắt bị khô, nhức, rối loạn điều tiết mắt. Cần chú ý nên chớp mắt thường xuyên hơn, áp dụng quy tắc đặc biệt 20:20:20 (sau 20 phút tập trung làm việc chúng ta nên nhìn ra xa 20 feet (6m) trong thời gian 20s).

  1. Nhìn vào điểm khác để thư giãn mắt

Sau mỗi 1-2 giờ tiếp xúc làm việc với máy tính bạn nên rời mắt khỏi máy tính và cho mắt nghỉ ngơi 10-15 phút. Khi nghỉ bạn cho mắt nhìn ra xa hay nhìn vào bất cứ thứ gì ngoại trừ máy tính ra như nhìn cây cảnh, cửa sổ, đồng hồ... để giảm bớt căng thẳng cho mắt. Bởi chỉ từ một hành động nhỏ này mà đôi mắt của bạn có thể thư giãn và giảm đau ngay tức thì. Do đó, bạn nhớ áp dụng cách thư giãn mắt đơn giản này để thực hiện thường xuyên mỗi khi ngồi máy tính nhé.

        Để cải thiện các triệu chứng nhức mỏi mắt, khô mắt cũng như bảo vệ đôi mắt khỏi các ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử các bạn cũng có thể sử dụng thảo dược đắp mắt Doctor Eye. Doctor Eye được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên có lợi cho mắt như Việt quốc, Bạc hà, Lô hội, Quyết minh tử, Mật mông hoa, Hoa cúc dại,... thẩm thấu thông qua các huyệt vị ở mắt giúp cải thiện các tình trạng nhức, mỏi mắt, khô mắt, chảy nước mắt, giúp thư giãn và ổn định thị lực cho đôi mắt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THẢO DƯỢC ĐẮP MÁT TĂNG CƯỜNG THỊ LỰC DOCTOR EYE
Hỗ trợ trực tuyến
Triệu Tín - Thiết kế Website
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: